เด็กฝึกงาน.com

โปร “แหลก” พฤศจิกา พาพวกไปกินเล้ยย

  • ไลฟ์สไตล์
  • 26/5/17
  • 1,292
โปร “แหลก” พฤศจิกา พาพวกไปกินเล้ยย

‘กองทัพต้องเดินด้วยท้อง สมองต้องการพลังงาน’ ยิ่งช่วงนี้น้องๆ ต้องเรียนหนัก และเตรียมตัวสอบ หรือหลายๆคนกำลังฝึกงานอยู่ และอยากนัดแก็งไปกินของอร่อยกันในวันหยุด พี่กระโตยจึงขอรวบรวมโปรโมชั่นกินแหลกจาก 11 ร้านดัง ตลอดเดือน พ.ย. นี้ ที่ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด มาบอกค่ะ

1. KFC
อาหาร

เป็นของอร่อยที่อยู่คู่กับพี่กระโตยตั้งแต่เล็กจนโตเลยก็ว่าได้ สำหรับ KFC ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นความสุข so goood ที่คุ้มสุดคุ้มกับ ‘ชุดเต็มสุข’ จะกินกันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ก็อิ่มท้องสุขใจ ได้ประโยชน์จากไ่ก่กันทุกคน

2. McDonald’s
อาหาร

อ่านหนังสือดึกๆ นึกหิว ก็ยกหูโทรศัพท์สั่ง ‘แมคนักเก็ต อร่อยเต็มร้อย’ เพิ่มพลังกันดูไหมคะ น้องๆ รับรองว่า อร่อยเต็มอิ่ม ฟินจนอ่านหนังสือจบแน่นอนความอร่อยนี้มีถึง วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ นะจ้ะ


3. Sukishi
อาหาร

สู้รบปรบมือกับงานและการเรียนมาทั้งวัน มื้อเย็นทั้งทีก็ขอจัดเต็มกันซะหน่อยถูกไหมคะ และที่ Sukishi ก็ไม่ได้มีแค่ความอร่อย และคุ้มค่าเท่านั้น แต่น้องๆ จะอิ่มท้อง และพร้อมรับมือในเช้าวันใหม่ได้อย่างสบายเลยทีเดียว

4. Hot Pot Buffet
อาหาร

ถ้านึกไม่ออกว่าจะกินอะไรดี…พี่กระโตยขอเสนอ Hot Pot Buffet บุฟเฟต์ ดี.ไอ.วาย. ให้เป็นตัวเลือกแรกๆ เลยค่ะ จะกินทั้งทีก็จัดบุฟเฟต์เลยแล้วกันอร่อย คุ้มค่า ครบหลัก 5 หมู่แน่นอน ค่า

5. Sushi-Oo
อาหาร

น้องๆ คนไหนชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจละก็…พี่กระโตยขอแนะนำ ซูชิโอ ยิ่งช่วงนี้ลดจัดหนักถึง 50% พลาดไม่ได้เลยนะคะยิ่งช่วงก่อนสอบแบบนี้ ควรบริโภคโอเมก้า 6 และ 3 อย่างเมนูปลาแซลมอนต่างๆ เพื่อสมองไบร์ทกันนะคะ

6. ZEN
อาหาร

ยังคงอยู่ที่อาหารญี่ปุ่น กับ 5 เมนูสุดคุ้มจาก ZEN ที่จัดแน่น จัดเต็มทั้งปริมาณและความอร่อย รับรองได้เลยว่า อิ่มหนำ ประทับใจแน่นอนค่ะ

7. Pizza Hut
อาหาร

พี่กระโตยออกตัวก่อนเลยว่า เจ้านี่เป็นของโปรดของพี่เลยล่ะ และเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ควรจะอยู่คู่กับเราเวลาอ่านหนังสือดึกๆ ว่าไหมคะ ลงขันกะเพื่อนๆ แล้วสั่งได้เลย อย่าลืมว่า “Thin & CRISPY combo” สั่งได้เฉพาะออนไลน์เท่านั้นนะ

8. McDonald’s
อาหาร

กลับมาที่พี่แม็ค แต่คราวนี้เป็น ‘แม็คพาย’ พี่กะโตยว่า ขนมนี้น่าจะเป็นของโปรดน้องๆ หลายคนแน่เลยใช่ไหมเอ่ย เหมาะที่จะเป็นของกินยามว่าง นั่งติวหนังสือกับเพื่อนไปก็กินแม็คพายไปเพลินๆ โปรโมชั่นความอร่อยมีถึง 26 พฤศจิกายนนี้จ้า


9. OISHI
อาหาร

คอราเมนไม่ควรพลาด กับเมนูเส้นแสนอร่อย กินกันไปยาวๆ จนถึงปิดเทอมเลยค่า เพราะโปรโมชั่นนี้ยาวนานถึง 15 ธันวาคม นี้


10. DunkinDonuts
อาหาร

โปรโมชั่นนี้ ใช้คะแนนแลกความอร่อย น้องๆ คนไหนชอบกินโดนัท และมีบัตรเครดิตในมือ ไปค่ะ…ไปแลกความอร่อยกัน!!


11.RED SUN
อาหาร

อันนยอง ฮาเซโย….ฉลองสอบเสร็จกับน้องพระอาทิตย์สีแดงกันหน่อยมั้ยคะ โปรโมชั่นนี้เหมาะที่จะยกพวกไปกินกันสุดๆ เมนูสุดฮิต อิ่มเดียวจบ จะสอบได้ไม่ได้ เรื่องกินก็ต้องมาก่อนนะคะน้องๆ ปากท้องเป็นสิ่งสำคัญ

ที่มา : www.facebook.com/FoodyPromotion

 

 



 

 




ฝึกงาน พลังงาน