เด็กฝึกงาน.com

ขบวนการถั่ว 5 สี โทฟุซัง !!

  • ไลฟ์สไตล์
  • 7/6/17
  • 1,988
ขบวนการถั่ว 5 สี โทฟุซัง !!

รู้กันมั้ยว่า… พลังพิเศษและขบวนการ 5 สี
ไม่ได้มีแค่ในหนัง Power Rangers เท่านั้นนะ !!

         เราเองก็สามารถผลิตขบวนการ 5 สีได้เช่นกัน นั่นก็คือขบวนการถั่ว 5 สี “โทฟุซัง” ซึ่งขบวนการนี้มีความสามารถพิเศษยิ่งกว่าขบวนการ 5 สีใดๆ ทั้งบำรุงหัวใจ บำรุงไต บำรุงปอด บำรุงม้าม บำรุงตับ และยังมีพลังพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ !!… อย่ารอช้า เรามาทำความรู้จักกับพวกเค้ากันดีกว่า

 

Red Kidney Bean (ถั่วแดง) เป็นผู้นำที่จะคอยช่วยเหลือเราให้ลดความอยากอาหาร (Diet) ได้ เพราะมีโปรตีนสูงที่ช่วยให้ระบบเผาผลาญในร่างกายทำงานได้ดียิ่งขึ้น จึงพูดได้ว่า “Red Kidney Bean” เป็นมิตรกับทุกคน ที่กำลังไดเอทอยู่นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษอื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคเส้นเลือดในสมองปริแตก ขับพิษในร่างกาย รวมถึงสามารถบำรุงระบบประสาทและสมองได้ด้วย แน่นอนว่าเค้าคือผู้นำทีมที่ทรงประสิทธิภาพและเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้

 

 

Black Lentil (ถั่วดำ) เค้าคือผู้ที่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการต่อต้านมะเร็ง เพราะความสามารถของเค้าจะช่วยปรับฮอร์โมนในร่างกาย และลดความผิดปกติของฮอร์โมนในร่างกายได้ นอกจากนี้เค้ายังช่วยบำรุงสุขภาพของม้าม ขับความชื้นในร่างกาย และบำรุงพลังส่วนกลาง ซึ่งจะช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายโดยเฉพาะระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นคู่ปรับสำคัญของเซลล์ร้ายได้ทางหนึ่ง

 

 

 

White Kidney Bean (ถั่วขาว) น้องสาวของ Red Kidney Bean ผู้ซึ่งคอยช่วยเหลือในเรื่องของการควบคุมน้ำหนัก เพราะมีสารที่ช่วยย่อยสลายแป้งได้ นอกจากนี้ยังมีความสามารถดักจับไขมันและบล็อกไขมันได้ และเธอเองยังมีความสามารถพิเศษในการบำรุงปอดได้ด้วย

 

 

 

 

Soybean (ถั่วเหลือง) นักปราชญ์ที่สามารถป้องกันได้สารพัดโรคร้าย เพราะมีสารโอเมก้า-3 ที่จะช่วยบำรุงสมองและเซลล์ประสารทในร่างกายได้ นอกจากนี้ยังมีควาสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงลดความเสี่ยงของการเป็นโรคหัวใจได้ดีอีกด้วย และในเวลาคับขันที่ระบบทางเดินอาหารมีปัญหา เค้าผู้นี้จะช่วยเรื่องของระบบทางเดินอาหารได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

  

 

Mung Bean (ถั่วเขียว) น้องสาวคนเล็กสุดในทีม แต่ความสามารถของเธอนั้นเทียบเท่าได้กับรุ่นพี่กันเลยทีเดียว เธอจะเป็นผู้ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อในร่งกายให้แข็งแรง ทำให้เกิดภูมิคุ้มกันขั้นสูงได้ ที่สำคัญสามารถถอนพิษในร่างกายได้ดีไม่แพ้ Red Kidney Bean เลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังมีสารที่ชื่อว่า “วิตามินบี 1” ที่สามารถช่วยป้องกันอาการเหน็บชาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

  

เป็นยังไงกันบ้างกับขบวนการ 5 สี “โทฟุซัง”
มีทั้งพลังและความสามารถมากมายเกินคำบรรยาย

รู้แบบนี้แล้ว ลองซักขวดมั้ยล่ะ…

 ถั่ว 

ประโยชน์ ถั่วแดง ถั่วดำ ถั่วขาว