เด็กฝึกงาน.com
Pai Village Boutique Resort
ประเภทธุรกิจ : ธุรกิจบริการ
แชร์สถานที่ทำงาน
เกี่ยวกับบริษัท

ทีมงานที่ปาย วิลเลจ บูติก รีสอร์ท มีความยินดีที่จะต้อนรับคุณสู่โอเอซิสแห่งสวนสีเขียวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปาย ไม่ว่าคุณจะมาร่วมกับเราในช่วงเย็น สัปดาห์หรือนานกว่านั้น คุณจะมั่นใจได้ว่าตัวเองจะรู้สึกผ่อนคลายและโอบกอดโดยธรรมชาติ

รีสอร์ทเชิงนิเวศที่ได้รับรางวัลของเราอยู่ห่างจากถนนคนเดินเพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งคุณสามารถเดินเล่นยามเย็นอย่างสบาย ๆ ช้อปปิ้งระหว่างทาง และเพลิดเพลินกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนอันเป็นเอกลักษณ์ที่มีชื่อเสียงของปาย เมื่อคุณกลับมาที่รีสอร์ทของเรา ประสบการณ์ส่วนตัวที่ทุกคนรู้จักชื่อของคุณกำลังรออยู่ บ้านที่อยู่ไกลบ้านที่คุณไม่ได้เป็นเพียงแขก แต่คุณจะได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นครอบครัว ทุกความต้องการของคุณจะได้รับการตอบสนองเช่นกัน โดยเป้าหมายส่วนตัวของเราคือวันหยุดที่ผ่อนคลายและความสุขที่แท้จริง

ไม่ว่าคุณจะเลือกห้องพักแบบไทยล้านนาอันทันสมัยหรือบังกะโลแบบดั้งเดิมของ Pai Hill Tribe คุณจะผ่อนคลายเมื่อรู้ว่าห้องพักทุกห้องในหมู่บ้านของเราได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายและการออกแบบตามมาตรฐานบูติกเพื่อเพิ่มการเข้าพักของคุณกับเราในปาย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนบนเปลญวนบนระเบียงของคุณ หรือเพลิดเพลินกับชิงช้าอันเป็นเอกลักษณ์ของเราหรือเตียงนอนเล่นกลางแจ้ง รับรองความสบาย หมู่บ้านที่ซ่อนตัวของเรายังมีสระว่ายน้ำสำหรับผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ซึ่งจะทำความร้อนเมื่ออุณหภูมิลดลงเพื่อความเพลิดเพลินตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์เข้าใช้ฟาร์มในท้องถิ่นของเราฟรี ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกที่งดงาม สายน้ำอันเงียบสงบ ทางเดินที่เต็มไปด้วยดอกไม้ และสระน้ำที่เต็มไปด้วยปลาคราฟสีสันสดใสและปลาคาร์พไทย

และเนื่องจากไม่มีบ้านดีๆ จะสมบูรณ์แบบได้หากไม่มีห้องครัวดีๆ เราจึงยินดีที่ได้เป็นบ้านของปาย


ที่ตั้งบริษัท

88 หมู่ 3 เวียงใต้, ปาย, แม่ฮ่องสอน, 58130

จำนวนพนักงาน

70


สวัสดิการ

  1. วันหยุดประจำสัปดาห์ 1 วัน
  2. วันหยุดตามประเพณี
  3. ชุดเครื่องแบบการทำงาน
  4. อาหาร 3 มื้อ
  5. ค่าตอบแทนการฝึกงาน
  6. ค่าบริการ (service charge)
  7. ที่พัก


รูปภาพและวีดีโอ
วิธีการเดินทาง
สายรถเมล์ : -
การเดินทางเพิ่มเติม : -
บริษัทที่คุณอาจสนใจ