เด็กฝึกงาน.com
บริษัท คอซซี่ ดอทคอม จำกัด
ประเภทธุรกิจ : ค้าปลีก / ค้าส่ง
แชร์สถานที่ทำงาน
เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท คอซซี่ดอทคอม จำกัด เป็นบริษัท Start up (เกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์) ที่ต้องการจะสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์แบบใหม่ และพัฒนาประสบการณ์การส่งของขวัญให้ทั้งผู้รับ และผู้ให้รู้สึกถึงความห่วงใยที่มีให้กัน แสดงถึงการใส่ใจของเรา ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ทั้งผู้ให้และผู้รับ เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ในโลกยุคใหม่ ที่มีเทคโนโลยีเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต เรามุ่งมั่นหาบุคลากรที่มีความกระตือรือร้น ต้องการความก้าวหน้า และมีความทันสมัย สนใจในธุรกิจดิจิตอล เพื่อสร้างบริษัทยุคใหม่ชั้นนำของประเทศไทย

ในยุค Digital การสั่งซื้อของออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่าย แต่จะทำอย่างไรให้ประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ บริษัทฯ เราตระหนักและใส่ใจถึงการสั่งซื้อสินค้าของผู้ซื้อ การ customize จึงทำได้ง่ายขึ้น ทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกันสะดวกมากขึ้น เราจึงอยากจะสานสัมพันธ์ให้กับการให้ของขวัญที่ดีแก่คนที่คุณรักถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ใกล้กัน

ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์หรือไม่ จะเรียนมาตรงสายหรือไม่ ที่สำคัญที่สุดคือมีความรับผิดชอบ ชอบเรียนรู้ สู้งาน เพื่อโอกาสในการมาร่วมสร้างธุรกิจที่จะเติบโตในอนาคต เราจะพัฒนาไปด้วยกัน


ที่ตั้งบริษัท

เลขที่ 5 ซอยรามอินทรา 5 แยก 4 อนุสาวรีย์, บางเขน, กรุงเทพมหานคร, 10220

จำนวนพนักงาน

17


สวัสดิการ

  • ประกันสังคม
  • ประกันสุขภาพ
  • โบนัสตามผลประกอบการของบริษัท
  • ปรับเงินเดือนประจำปี ตามความสามารถและผลงาน
  • งานเลี้ยงปีใหม่
  • สวัสดิการอาหารกลางวัน


วิธีการเดินทาง
สายรถเมล์ : - รถเมล์สาย 26, 95, 150 ปอ. 12 เข้าทางรามอินทรา 5 และ 19 ได้ ถ้าซอยรามอินทรา 5 แยก 4 ถ้าซอยรามอินทรา 19 แยก 15
การเดินทางเพิ่มเติม : -
บริษัทที่คุณอาจสนใจ