เด็กฝึกงาน.com

กรมการจัดหางาน เชิญ เด็กฝึกงาน.com เข้าร่วมงาน “ประชารัฐรวมพลัง สร้างยุวแรงงาน”

  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 16/3/18
  • 1,153
กรมการจัดหางาน เชิญ เด็กฝึกงาน.com เข้าร่วมงาน “ประชารัฐรวมพลัง สร้างยุวแรงงาน”

 

    

         ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา กรมการจัดหางาน ได้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อโครงการ “ประชารัฐรวมพลัง สร้างยุวแรงงาน” ณ ห้องประชุมจอมพล ป.พิบูลสงคราม ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน โดยเชิญบริษัทและสถานประกอบการในประเทศไทย ที่ต้องการรับนักเรียน นักศึกษา ไปทำงานในด้านต่างๆ เพื่อส่งเสริมประสบการณ์ในการทำงานจริงและเป็นการสร้างรายได้ให้กับน้องๆ ที่ต้องการทำงานในเวลาว่างหรือช่วงปิดภาคเรียน

         กิจกรรมครั้งนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานได้เป็นประธานในการเปิดงานและให้โอวาทแก่ผู้ร่วมงาน อีกทั้งยังเป็นเกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธของทาง เด็กฝึกงาน.com เพื่อสอบถามและแนะนำแนวทางการพัฒนาบริษัทให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ นางสาวศศิวิมล เสียงแจ้ว หรือ คุณฝ้าย กรรมการผู้จัดการบริษัท Internships Recruitment (Thailand) Co., Ltd. เจ้าของเว็บไซต์ เด็กฝึกงาน.com ได้พูดคุยถึงแนวโน้มและทิศทางที่บริษัทกำลังดำเนินการ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของการช่วยเหลือ ส่งเสริม และสนับสนุนนักศึกษาไทยให้เกิดการพัฒนาตัวเองและเลือกอาชีพที่ใช่ในอนาคต โดยเริ่มจากการฝึกงานและการหาประสบการณ์จากการทำงานพาร์ทไทม์ด้วย

  

         หลังเสร็จสิ้นการเดินเยี่ยมชมบูธต่างๆ ของทางคณะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานแล้ว เด็กฝึกงาน.com ได้มีโอกาสแนะนำงานพาร์ทไทม์ต่างๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ ให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย โดยเน้นเรื่องการพัฒนาศักยภาพแรงงานและการจับคู่กันระหว่างแรงงานกับผู้ประกอบการให้ตรงตามความต้องการมากที่สุด ซึ่งนักศึกษาที่มาร่วมงานนี้ให้ความสนใจและใช้ระบบการหางานของ เด็กฝึกงาน.com เป็นจำนวนมาก และที่สำคัญทุกคนที่มางานครั้งนี้ได้งานทำที่ตรงความต้องการอย่างแท้จริง

เด็กฝึกงาน โครงการ กระทรวงแรงงาน งานพาร์ทไทม์