เด็กฝึกงาน.com

5 ที่ฝึกงานการตลาด “ใกล้แหล่ง Hangout”

  • บทความนักศึกษา
  • 11/8/17
  • 2,772
5 ที่ฝึกงานการตลาด “ใกล้แหล่ง Hangout”
"Hangout" ไม่ใช่การออกไปเที่ยวกลางคืน อย่างที่ใครหลายๆ คน เข้าใจ แต่คำนี้หมายถึง การเที่ยวเตร็ดเตร่ไปเรื่อย เข้าร้านนั้น ออกร้านนี้ ไปร้านโน้นต่อ เด็กฝึกงานดอทคอมขอเอาใจเด็กการตลาด ถึงแม้ว่าจะอยู่ช่วงฝึกงาน แต่มักจะได้ช่วยงานพี่ๆ จนดึกดื่น เราจึงรวบรวมสถานทึ่ฝึกงานสายการตลาด ที่ใกล้แหล่งแฮงค์เอาท์ เพราะจะได้มีที่ฝากท้องยามดึก เดินทางง่าย และได้ผ่อนคลายบ้างหลังเลิกงาน

1. Robert Bosch Limited

“Bosch Group” เป็นบริษัทผู้จัดหาเทคโนโลยี และบริการระดับชั้นนำของโลก มีกลุ่มธุรกิจแบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกัน คือ 1. กลุ่มโซลูชันแห่งการขับเคลื่อน 2. กลุ่มเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 3. กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค และ 4. กลุ่มเทคโนโลยีพลังงานและอาคาร ในส่วนของผลิตภัณฑ์ และบริการของ Bosch Group ออกแบบขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการดำรงชีวิต ด้วยการพัฒนาโซลูชันต่างๆ ที่มีทั้งความทันสมัยควบคู่กับประโยชน์ใช้สอย

Robert Bosch Limited ตั้งอยู่ใกล้กับ MRT สุขุมวิท และBTS อโศก นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่ง Hangout ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ เรียกว่า พอฝึกงานเสร็จ ก็ไปปาร์ตี้ สังสรรค์ กับแก็งเพื่อน หรือพี่เลี้ยงกันได้เลย

ใกล้สถานที่ Hangout

หลังเลิกฝึกงาน ก็นัดแก็งเพื่อน หรือเพื่อนที่ฝึกงานไปรวมตัวกันที่ “Seoul BBQ” บุฟเฟต์บาบีคิวเกาหลี จากเชฟเกาหลีอปป้า ฟิน อิ่มท้องในราคาเบาๆ 299 บาทเท่านั้น ตบท้ายของหวานซักหน่อย เดินย้อนขึ้นมาทาง MRT สุขุมวิท และ BTS อโศก ถึงสุขุมวิทซอย 3 ก็จะเจอร้าน Cafe น่ารักๆ อย่าง Cafe little spoon มีเนูขนมหวาน และเครื่องดื่มหลายอย่างให้เลือกกินคาว กินหวานเสร็จก็ไปเดินย่อยกันต่อที่ Terminal 21 ช้อปปิ้งกันเบาๆ แล้วค่อยนั่ง BTS หรือ MRT กลับบ้าน สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย

Robert Bosch Limited รับนักศึกษาฝึกงานการตลาด ตำแหน่ง Marketing Intern staffs

สนใจสมัครฝึกงานเข้าไปดูได้ที่ : http://bit.ly/2uFOjSu

ขอบคุณแหล่ง Hangout และภาพประกอบ :

ร้าน Seoul BBQ  https://www.facebook.com/seoulbbqasok/

ร้าน Cafe little spoon https://www.facebook.com/cafelittlespoon/

2. Digital Monopoly (Thailand)

Digital Monopoly (Thailand) เป็นบริษัท Agency เต็มรูปแบบ ที่มาไกลจากเมืองเพิร์ท ฝั่งตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย มีความเชี่ยวชาญในด้านสื่อดิจิทัล staff ของบริษัทเป็นมิตร และน่ารัก ยินดีที่จะพูดคุยกับทุคน

Digital Monopoly (Thailand) ตั้งอยู่ใกล้กับ MRT รัชดาภิเษก และอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับมหาวิทยาลัยจันทรเกษม จึงมีแหล่ง Hangout ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ไนท์บาซา ฯลฯ ที่ช่วยผ่อนคลาย ความเครียด หลังจากฝึกงานกันมาอย่างหนักตลอดทั้งวัน

ใกล้สถานที่ Hangout

ช่วงเย็นหลังเลิกงาน แล้วอยากจะ Hangout แถวๆ MRT รัชดาภิเษก ก็มีคาเฟ่น่ารักๆ ชื่อ 10ml. ที่อยู่ซอยรัชดา 19 เป็นร้าน Porjai Home cafe ร้านนี้เป็นทั้งคาเฟ่ และแกลอรี่ ที่มีพื้นที่สำหรับทำ work shop และเรียนวาดรูป ส่วนขนมโฮมเมดสุดอร่ยของที่นี่คือ ทาร์ตมะนาว และเค้กฟักทอง ถ้าเป็นคืนวันศุกร์ หลังฝึกงานเสร็จแล้วไปกินขนมอร่อยๆ กันที่ 10ml. แล้ว ก็ไปเดินเล่นกันต่อที่ สวนลุมไนท์บาซา รัชดา ตลาดกลางคืนที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ที่มีทั้งสินค้าแฟชั่น ร้านอาหาร ของใช้กระจุกกระจิก มีให้เลือกช้อปกันได้สบาย

Digital Monopoly (Thailand) รับนักศึกษาฝึกงาน SEO

สนใจสมัครฝึกงานเข้าไปดูได้ที่ : http://bit.ly/2vlHyaf

ขอบคุณแหล่ง Hangout และภาพประกอบ :

ร้าน Porjai Cafe https://www.facebook.com/10mlcafegallery/

Hof Art Gallery https://www.facebook.com/HOFArtSpace/

SMELeader http://www.smeleader.com/

3. Knorex (Thailand)

Knorex (Thailand) ทำงานเกี่ยวกับด้านเทคโนโลยีที่ใช้เพื่อการตลาด มีแบรนด์ชั้นนำ เอเจนซี่ และบริษัทโฆษณาให้ความไว้วางใจในการใช้บริการเราจำนวนมาก เรามี  https://xpo.knorex.com ที่เป็นแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ ช่วยส่งข้อความทางการตลาดของลูกค้า ไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำ ถูกที่ ถูกเวลา มีข้อมูลเชิงลึกที่แม่นยำของกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นตัวช่วยในการส่ง text marketing ของคุณไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง แม่นยำและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

Knorex (Thailand) ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS นานา ย่านที่ฮิปและชิคที่เหมาะกับการแฮงเอาต์ อยู่ใจกลางเมือง ใกล้ศูนย์การค้า สถานที่ที่เป็นทั้งร้านอาหารหลากหลายเชื้อชาติให้เลือก และมีคาเฟ่เก๋ๆ ตั้งอยู่อีกเพียบ 

ใกล้สถานที่ HangOut

วัยรุ่นคนไหนที่เป็นแฟนตัวยงของ DC และMarvel ต้องไม่พลาด เพราะที่ฝึกงานแถวๆ BTS นานา มีร้านอาหารที่ยกเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของสองค่ายนี้มาใช้เป็นส่วนหนึ่งของร้าน ก็คือ HERO Food & Gathering เป็นอาหารไทย-อเมริกัน ใครชอบอาหารแนวฟิวชั่นต้องไม่พลาด ฝึกงานเสร็จก็รวมตัวกันไปกิน ซึมซับบรรยากาศของ DC และMarvel กันให้เต็มที่

ถ้ารู้สึกว่าอาหารฟิวชั่นไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ ไปต่อกันที่ Gangnam Korean BBQ (คังนัม) สายบุฟเฟ่ต์น่าจะโดนใจกัน เพราะมีทั้งปิ้งย่างเกาหลี และอาหารเกาหลีจานเดียวให้เลือกด้วย โดยเฉพาะ ข้าวยำ (Bibimbab) หมูผัดกิมจิ (Moksal) และข้าวห่อสาหร่าย (Kimbap) อร่อยมากต้องลอง บุฟเฟ่ต์ราคา289 บาท ไม่รวมอาหารจาเดียวนะ

กินคาวก็ต้องกินหวานใช่ไหมล่ะ มาต่อกันที่ของหวานซะหน่อย สายขนมหวานต้องไม่พลาด บุฟเฟ่ต์เค้กที่  Cafe Deseo อยู่ที่ สุขุมวิทซอย 7 บุฟเฟ่ต์ที่นี่จะได้เครื่องดื่ม 1 แก้ว เค้ก ไอศกรีม ในราคา 199 บาท กินได้ 90 นาที เรียกได้ว่ากินกันให้พุงกางกันไปข้างหนึ่งเลย

Knorex (Thailand) รับนักศึกษาฝึกงาน Marketing Coordinator Internship

สนใจสมัครฝึกงานเข้าไปดูได้ที่ : http://bit.ly/2fv7WL9

ขอบคุณแหล่ง Hangout และภาพประกอบ :

http://www.yummygallery.com

http://www.ryoiireview.com/

https://www.facebook.com/cafedeseosukhumvit7/

4. Celebrity Brandname

เป็นร้านที่รับฝากขาย รับซื้อ ขาย เทรด กระเป๋าและสินค้าแบรนด์เนมของแท้ๆ ซึ่งมีดารา นักแสดง ให้ความไว้วางใจใช้บริการเป็นประจำ

Celebrity Brandname ตั้งอยู่ที่ Celebrity Brandname Siam Square one ชั้น1 ซึ่งใกล้กับ BTS สยาม และตั้งอยู่ใจกลางย่านฮิตของกรุงเทพฯ อย่างสยามสแควร์ มีทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารร้านเสื้อผ้าแฟชั่น โรงหนังแนวๆ คาเฟ่เก๋ๆ มีให้เลือกเพียบ

ใกล้สถานที่ HangOut

ด้วยความที่อยู่ย่านสยามสแควร์ ทำให้มีแหล่ง Hangout เยอะมากๆ จะไปกินบุฟเฟต์แซลมอน ที่ ร้าน Kin Japanese Buffet หรืออยากกินอาหารตามส่ังเบาๆ ก็ไปที่ Inter หรือว่าอยากกินของแซ่บๆ ไปเลยที่ ตำแหล ของ พี่เอ ศุภชัย ร้านก็ตั้งในสยามสแควร์วัน ใกล้กับที่ฝึกงานเลย ตบท้ายด้วยของหวานก็มีให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว แต่ที่ต้องไม่พลาดคือ After You โทสต์หอมๆ และคากิโคริ ยอดฮิต เลิกฝึกงานแล้วก็ไปเดินเที่ยวไป ช้อปไป กินไป เป็นการผ่อนคลายก่อนกลับบ้านกันนะ

Celebrity Brandname รับนักศึกษาฝึกงาน Marketing & Sale

สนใจสมัครฝึกงานเข้าไปดูได้ที่ : http://bit.ly/2ut9oQA

5. GetLinks

GetLinks เป็นเว็บไซด์หางานรูปแบบใหม่ ที่คัดกรองบริษัทชั้นนำทั่วเอเชียมาให้ในที่เดียว เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ในสายอาชีพเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น Developer / Designer / Digital Marketer เพียงแค่คุณฝากโปรไฟล์ในเว็บไซด์ของเรา หากผ่านการคัดเลือก ระบบจะแมทช์คุณกับข้อเสนอจากบริษัทชั้นนำมากมายทันที

GetLinks อยู่ใกล้ BTS เพลินจิต เรียกได้ว่า สะดวกสบายทั้งการเดินทาง และเรื่องปากท้องสุดๆ ที่สำคัญเหมาะกับสายแข็งที่ชอบ drink หลังเลิกงาน หรือวันศุกร์

ใกล้สถานที่ HangOut

ฝึกงานเสร็จ แต่อยากเล่นเกมกะเพื่อนๆ อยู่ ไปเลยที่ Boarding Time: Board Game Cafe เป็นคาเฟ่ บอร์ดเกม ที่มีตัวเลือกว่า 300 บอร์ดเกม เกมเมอร์ตัวจริงต้องไม่พลาด มีทั้ง Dixit, The Game of Throne และ Ticket to Ride เล่นที่ร้านหรือเอากลับไปเล่นที่บ้านก็ได้

เล่นเกมเสร็จจะไปดริ๊งต่อกันยาวๆ ก็ได้ที่ Hair of the Dog เป็นเบียร์บาร์ที่เจ๋งที่สุดในกรุงเทพฯ เลยนะ เด็ดสุดคือ เบียร์คราฟต์ ใครคอเบียร์คราฟต์ต้องไม่พลาดบอกเลย

GetLinks รับนักศึกษาฝึกงาน Marketplace

สนใจสมัครฝึกงานเข้าไปดูได้ที่ : http://bit.ly/2vSbtcw

ขอบคุณแหล่ง Hangout และภาพประกอบ :

http://soimilk.com/city-living/news/Mahatun-Ploenchit-bars-restaurants-shops

ถ้าเจองานการตลาด ของบริษัทในดวงใจแล้ว ก็สร้างเรซูเม่และสมัครฝึกงานได้เลยที่ http://bit.ly/2tLQDLx  แล้วมาทำให้ชีวิตหลังฝึกงานเสร็จในแต่ละวัน หรือค่ำคืนวันศุกร์ ของเรามีชีวิตชีวา และมีความหมาย ออกไปเตร็ดเตร่ เพื่อผ่อนคลายกันซะบ้าง จะได้มีพลังกลับมาทำหน้าที่กันต่อ ในเช้าวันรุ่งขึ้นกันนะ

 

 

 

 

ฝึกงาน การตลาด hangout รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน bts mrt